wvatlieuanvinh’s blog

Cung cấp sản phẩm chất lượng Made in Thailand chính gốc thuộc tập đoàn SCG Giá cả sản phẩm tốt nhất thị trường vì An Vinh là nhà phân phối ủy quyền của SCG tại Việt Nam Cung cấp dịch vụ thi công và bảo hành một cách tốt nhất , nhanh nhất đến với khách hàn

Tiêu Chí Chọn Lựa Vật Liệu Làm Sàn Phong Thủy Theo Màu Sắc

Phong thủy là một nghệ thuật bày trí, được áp dụng nhiều trong bày trí nhà cửa. Mục đích của phong thủy giúp chúng ta tích tụ tài vận, may mắn và xua đi những ưu phiền và xui xẻo.

Trải qua nhiều thế kỉ phát triển, nghệ thuật phong thủy ngày một phát triển và chứng minh được sự quan trọng của nó trong những ứng dụng đời thường

Vì sự quan trọng đó, bài viết này xin được chia sẻ một phần nhỏ trong nghệ thuật phong thủy đó là ứng dụng phong thủy trong bày trí và lựa chọn vật liệu làm sàn sao cho phù hợp.

Các tiêu chí lựa chọn vật liệu làm sàn phù hợp với phong thủy của ngôi nhà

vật liệu làm sàn smartwood

Lựa chọn vật liệu làm sàn phong thủy theo mệnh

Ngũ hành tượng trưng cho mệnh của con người. Các yếu tố ngũ hành như kim - mộc - thủy - hỏa - thổ là một vòng luân chuyển tương sinh, tương khắc với nhau, ứng với mỗi người khác nhau.

Dựa vào năm sinh mà chúng ta biết được mình thuộc mệnh gì, từ đó có những chọn lựa vật liệu làm sàn có màu sắc tương sinh với bản mệnh của bản thân, tránh những màu tương khắc, không tốt cho ứng dựng phong thủy.

Xem thêm

Sàn gỗ nhân tạo nhiều màu sắc phù hợp cho các mệnh

Người mệnh kim nên chọn loại vật liệu làm sàn như thế nào cho phù hợp

sàn gỗ smartwood

Đối với những người mệnh kim, trắng, vàng và nâu đất là những màu sắc phù hợp và tương sinh với bản mệnh.

Đặc biệt nếu bạn làm lãnh đạo, hãy ưu tiên chọn những vật liệu làm sàn có màu trắng, màu sắc này toát lên vẻ quyền lực và sang trọng, khơi dậy những nguồn năng lượng tích cực cho phong thủy, hợp với những người lãnh đạo.

Và người mệnh kim kị nhất với những vật liệu làm sàn có màu sắc như đỏ, hồng và tím. Những loại vật liệu màu sắc này tương khắc với mệnh kim nên sẽ không mang lại may mắn trong tài vận.

Vật liệu làm sàn phù hợp với người mệnh mộc

vật liệu làm sàn

Những người mệnh mộc tượng trưng cho cây cỏ nên những vật liệu làm sàn có màu xanh lá cây, xanh dương rất phù hợp với bản mệnh.

Trái ngược với người mệnh kim, người mệnh mộc rất phù hợp với những vật liệu làm sàn màu đen, màu đen tượng trưng cho mệnh thủy, cây có rất cần nước cho nên có thể nói đây là màu sắc tương sinh và sẽ mang lại nhiều may mắn cho người mệnh mộc.

Tuy nhiên, vật liệu làm sàn màu đen ít nhiều gây tối cho ngôi nhà của bạn nhưng sẽ mang lại vẻ huyền bí, nghiêm trang và quyền lực.

Vàng và trắng là hai màu sắc đặc biệt tương khắc với những người mệnh mộc, không mang lại may mắn và tích tài cho những người mệnh này do đó nên hạn chế lựa chọn những vật liệu làm sàn có hai màu này.

Mệnh thủy và vật liệu làm sàn có màu sắc tương sinh

lót sàn giả gỗ smartwood

Mệnh thủy tượng trưng cho nước nên vật liệu làm sàn có màu sắc như xanh dương rất phù hợp với người mệnh này.

Không giống như những người mệnh kim và mệnh mộc chỉ phù hợp với một trong hai màu trắng hoặc đen, người mệnh thủy hợp với cả hai màu này. Nếu bạn là một người mệnh thủy yêu thích sự đơn giản, ngần ngại gì mà không chọn vật liệu lót sàn có màu trắng hoặc đen

Những vật liệu làm sàn có màu sắc như vàng đất hay màu nâu không thích hợp với người mệnh thủy, theo phong thủy tương khắc, những màu sắc này nếu không sử dụng phù hợp sữ khiến bạn bị tiêu tài và giảm đi sự may mắn.

Vật liệu làm sàn có màu sắc tương sinh với người mệnh hỏa

sàn gỗ nhân tạo

Mệnh hỏa tượng trưng cho lửa nên những người mệnh hỏa giống như những ngọn lửa vô cùng mạnh mẽ và quyền lực, sẵn sàng thiêu rụi những ai dám cảm bước đường thành công của họ.

Những vật liệu làm sàn có màu đỏ rất phù hợp với những người mệnh hỏa, giúp tăng thêm sinh khí và sự mạnh mẽ cho những người mệnh này.

Ngoài ra, những vật liệu làm sàn có màu xanh lá cũng là sự lựa chọn phù hợp với những người mệnh hỏa,  Nó đem đến cảm giác nhẹ dịu, thoải mái cho người mệnh hỏa mỗi khi chiêm ngưỡng, giúp kiềm nén và giảm bớt sự nóng nảy của những người mệnh này.

Người mệnh hỏa nên hạn chế dùng những vật liệu làm sàn có màu như xanh biển hay màu đen và đây là những màu sắc tương khắc với mệnh hỏa, chẳng những không đem lại may mắn hay tích tài mà còn đem lại sự tổn hoa cho những người mệnh này nếu xét theo phong thủy.

Mệnh thổ và màu sắc phù hợp

sàn gỗ theo phong thủy

Màu vàng đất và nâu là những màu sắc tương hợp với những người mệnh thổ. Vật liệu làm sàn có hai màu này sẽ tăng sự quyết tâm kiên trì và sức sống mãnh liệt đối với những người mệnh thổ.

Đặc biệt vật liệu làm sàn màu đỏ cũng là màu sắc tương sinh với người mệnh thổ. Tuy màu đỏ khá nóng và khá khó phối với những màu khác nhưng sẽ giúp bạn tăng tài vận và may mắn.

Người mệnh thổ không nên sử dụng những vật liệu xanh lá cây để lót sàn, đây là màu sắc tương khắc với người mệnh thổ, sẽ khiến những người mệnh thổ gặp khó khăn trong cuộc sống, tài lộc bị cản trỡ, tình duyên và sức khỏe cũng bị suy yếu

Ngoài màu sắc, còn khá nhiều tiêu chí để lựa chọn sàn gỗ đúng phong thủy để phù hợp với bản mệnh của mỗi người như vật liệu làm sàn cũng là một yếu tố quan trọng.

Hầu hết chúng ta đều thích vật liệu làm từ gỗ, tuy nhiên không phải bản mệnh nào cũng phù hợp với loại vật liệu này.

Đề giải quyết vấn đề trên, bạn có thể tham khảo thêm vật liệu làm sàn bằng gỗ nhân tạo smartwood.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline 0962133277 để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: 57/8 Quốc Lộ 1A, Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Xin cảm ơn.

AN VINH, mang sự An tâm đến ngôi nhà Vinh hoa của bạn